คาเฟ่ สวย ๆ เกาหลี: คาเฟ่ – Akeru

บนไดอลมเนยม-7-ขน-ราคา
May 12, 2022, 8:19 pm
  1. แนะนํา
  2. แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว/คาเฟ่ ที่ถ่ายรูปสวยๆ ในระยองหน่อยคะ - Pantip
  3. อัพเดท 10 คาเฟ่เมืองลำปาง เช็คอินร้านกาแฟยอดฮิต ปี 2022 ถูกใจสายมินิมอล - ไปมายัง
  4. ซับไทย

สาขาแรกของร้านอยู่ที่ซาน ฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา จนตอนนี้มาเปิดสาขาที่กรุงโซล โดยชื่อร้าน มาจากชื่อแมวเหมียวของคุณแม่เจ้าของร้านค่ะ ท่านเลี้ยงไว้สองตัว ตัวแรกชื่อเชอร์ล็อก อีกตัวชื่อโฮล์มส์ //น่าร้ากกกกก สาวๆ และคู่รักวัยรุ่นชาวเกาหลี ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มุมถ่ายรูปยอดฮิตของร้านคือป้ายนีออนสีชมพูสดใส เขียนว่า ' I got Baked in Seoul ' เพราะอัพลงไอจีทีไร ก็มีคนกดไลค์ทุกที! ขนมปัง ' Cruffins ' เมนูยอดฮิตของร้าน จำกัดจำนวนให้ซื้อได้ 2 ชิ้น/ คน เท่านั้น ไปช้าก็อดกิน! เปลี่ยนรสชาติทุกวันไม่ซ้ำกัน มีตั้งแต่รสเอิร์ลเกรย์, เสาวรส, ไวท์ช็อกโกแลต, มะม่วง, เฮเซลนัทและดาร์คช็อค, มินต์ช็อก ชอบรสไหนก็ไปตำกันเลยค่ะซิส!!! ที่ตั้ง: 34, Apgujeong-ro 10-gil Gangnam-gu Seoul ( สถานีรถไฟใต้ดิน Sinsa Station ทางออก 8 สาย 3) เวลาเปิด-ปิด: 10 โมงเช้า- 4 ทุ่ม ( จันทร์-ศุกร์), 10 โมงเช้า- 5 ทุ่ม ( เสาร์ – อาทิตย์) จุดเด่นของคาเฟ่ย่านฮงแดร้านนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก ' น้องแกะ ' ขนสีขาวฟูฟ่องตัวเป็นๆ ร้องแบ-แบ ให้จับเล่นอยู่ในร้าน!

แนะนํา

~ 21:00 น. (Last Order 20. 00 น. ) การเดินทาง: เดินประมาณ 1 นาทีจากทางออก 2 ของสถานีฮงแด อ่านรีวิวเพิ่มเติม: C27 (씨27) 9. Lovin' Her (러빈허) Lovin' Her คือคาเฟ่ที่เชี่ยวชาญการจัดกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับไอดอลตลอดทั้งปีค่ะ ดังนั้นแฟน ๆ ไอดอลจำนวนมากจึงมารวมตัวกันที่นี่เพื่อเฉลิมฉลองในวันสำคัญ เช่น วันเกิดหรือวันครบรอบเดบิวต์ ภายในร้านมีดอกไม้และมุมถ่ายรูปที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามมากมาย! เมื่อเข้าไปในร้านก็จะเห็นลูกโป่งสีสันสวยงามแขวนอยู่บนผนัง รู้สึกเหมือนกำลังมาฉลองวันเกิดให้ใครซักคนเลยล่ะค่ะ~ ในตอนที่เราไป คาเฟ่กำลังฉลองวันเกิดของเฉินเล่อ NCT อยู่พอดีเลยล่ะค่ะ! มีแฟน ๆ มากมายมาที่นี่เพื่อฉลองวันเกิดและร่วมกิจกรรม ปลอกแก้วและของแถมก็น่ารักสุด ๆ~ ส่วนลด 10% Lovin' Her (러빈허) ที่อยู่: 서울 마포구 신촌 로 6 길 22 (22, Sinchon-ro 6-gil, Mapo-gu, Seoul) เวลาทำการ: เสาร์-อาทิตย์ 10:00~20:00 น. / จันทร์-ศุกร์ แตกต่างกันไปตามสถานการณ์ การเดินทาง: เดินประมาณ 3 นาทีจากทางออก 6 ของสถานีฮงแด อ่านรีวิวเพิ่มเติม: Lovin' Her (러빈허) 10.

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว/คาเฟ่ ที่ถ่ายรูปสวยๆ ในระยองหน่อยคะ - Pantip

ปิดวันจันทร์ 4. Mil toast house ถ้าใครรักขนมปังเนื้อนุ่ม หอม ๆ พร้อมนั่งชิลไปกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นสไตล์มินิมอล ต้องไม่พลาดร้านนี้เลย และเมนูเด็ดของที่นี่ที่ทำให้คาเฟ่แห่งนี้ฮิตมาก ๆ บนโซเชียลมีเดีย เพราะบอกกันปากต่อปากก็คือ ขนมปังเนยถั่วแดง นั่นเอง ขอแอบกระซิบว่ามันอร่อยจนอยากจะกินซ้ำ ๆ ตลอดทั้งทริปเลย อีกอย่างหนึ่งคือถ้าตั้งใจจะไปจริง ๆ ก็เผื่อใจไว้หน่อยนะเพราะว่าคนเยอะมาก ๆ เลยล่ะ วิธีการเดินทาง: รถไฟฟ้าสถานี Jongno 3-ga ทางออก 6 5. door401 (도어??? ) Instagram | door401_seoul อีกหนึ่งคาเฟ่ที่ดูเรียบง่าย สงบ และแอบวินเทจนิด ๆ จากพร็อพของตกแต่ง ด้วยสีสันโทนอุ่นและการออกแบบที่ทำให้ร้านรับแสงแดดอ่อน ๆ เข้ามา ก็เพิ่มแสงธรรมชาติในร้านให้ถ่ายรูปสวย และดูอบอุ่นมาก ๆ อีกด้วย จุดที่พลาดถ่ายรูปไม่ได้เลยก็คือหน้าต่างวงกลมบานใหญ่ และที่สำคัญที่สุดคือ เค้กและเครื่องดื่มน่ารัก ๆ ที่ต้องชิมให้ได้เลย เวลาทำการ: ทุกวัน 12. – 20. 00 น. วิธีการเดินทาง: สถานี Apgujeong rodeo station ทางออก 6 6. Orangerie สำหรับใครอยากรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย กินขนมและเครื่องดื่มอร่อย ๆ หรือจะนั่งทำงานไปพร้อม ๆ กับการดื่มด่ำบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติอันแสนจะร่มรื่นล่ะก็ ต้องห้ามพลาดคาเฟ่นี้ เพราะไฮไลต์ที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์สุด ๆ ก็คือ Botanical Garden ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางคาเฟ่ ใช่ คุณฟังไม่ผิดหรอก มีสวนสีเขียวแสนสวยตั้งอยู่ที่คาเฟ่จริง ๆ แล้วขอบอกว่าสวยมาก คุ้มค่ากับการเดินทางไปให้ได้สักครั้งจริง ๆ เวลาทำการ: ทุกวัน 11.

อัพเดท 10 คาเฟ่เมืองลำปาง เช็คอินร้านกาแฟยอดฮิต ปี 2022 ถูกใจสายมินิมอล - ไปมายัง

/ ศุกร์-อาทิตย์: 11:00~22:00 น. การเดินทาง: เดินประมาณ 4 นาทีจากทางออก 7 ของสถานีฮงแด 8.

ซับไทย

  1. คาเฟ่ สวย ๆ เกาหลี แนะนํา
  2. บ้าน ให้ เช่า ดินแดง
  3. คาเฟ่ สวย ๆ เกาหลี 2021
  1. ระบายสีรูปทรง
  2. Pod ขนส่ง คือ